Là thành phố năng động, đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đã từng có sự thay đổi ngoạn mục, làm nên một thương hiệu Đà Nẵng, nghe tên đã muốn đi trải nghiệm, muốn chọn là nơi an cư song hành với phát triển sự nghiệp.

Đà nẵng “đã từng” là thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Tiên phong xây dựng hình ảnh một thành phố đáng sống: Đã từ nhiều năm trước, Đà Nẵng là một trong những địa phương đầu tiên quảng bá thương hiệu địa phương: Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, một điểm đến thu hút cư dân ở nhiều thành phố lớn và cả nước ngoài về đây sinh sống lập nghiệp.
Cuộc hành trình “đi làm mới” du lịch đà nẵng: Bên cạnh đó, bất kỳ ai đến với Đà Nẵng dù là du lịch hay đi công tác, đều không khỏi trầm trồ về môi trường sạch đẹp, không ô nhiễm, cộng đồng thân thiện, giá cả hợp lý, hạ tầng đầy đủ, tuy nhiên, theo thời gian, Đà Nẵng “đang bị cũ đi”.
Xem thêm khu đô thị biệt lập: Sunneva island – do Sun Group phát triển.
Bước sang 2022, Đà Nẵng đang mong mỏi làm mới mình – ưu tiên và chú trọng đẩy mạnh phát triển du lịch. Trong đó sự nâng cấp, đổi mới sản phẩm, dịch vụ tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills – một điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng với hàng loạt công trình mới được đánh giá rất cao, góp phần vào cuộc hành trình “làm mới” lại Đà Nẵng.
“Một thành phố đáng sống hồi sinh” và “Một thành phố du lịch cất cánh” đang là mục tiêu kép của Đà Nẵng. Cùng chờ đón một “NEW ĐÀ NẴNG” của tương lai với những khu đô thị hiện đại tầm cỡ cho cuộc sống nâng tầm, với nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp phục vụ du lịch cao cấp!